Thứ Năm, 19 tháng 2, 2015

XUÂN ẤT MÙI 2015




Nhân dịp Xuân Ất Mùi, xin kính chúc toàn thể quý anh chị em trong đoàn Hành Hương theo Lời Chúa một năm mới "tràn đầy Thánh thần, thấm nhuần Đức tin".

Nguyện xin Thiên Chúa tươi nét mặt nhìn đến mỗi anh chị em chúng con và thêm ơn để chúng con can đảm và mạnh mẽ đổi mới đời sống tinh thần của mình theo tinh thần giáo hội Việt nam mong muốn : "Tân phúc-âm-hóa đời sống các giáo xứ và các cộng đoàn sống đời thánh hiến".

Chúng tôi xin mời quý anh chị em tạm dừng chân trong ba ngày Tết và từ ngày mùng 4 Tết âm lịch, Xuân Ất Mùi, chương trình Hành hương theo lời Chúa sẽ tiếp tục bước đi những bước cuối.

Quý mến,

HHTLC,

2 nhận xét:

  1. Cục Xà Bông Thơm Của Chúalúc 01:01 20 tháng 2, 2015

    Nguyện xin Chúa Xuân của Đất Trời và con người tiếp tục nâng đỡ Cha linh hướng và quý anh chị em trong đoàn Hành Hương để tình yêu và ân sủng của Chúa luôn tươi nở trong cuộc sống của mỗi người, đẹp và rực rỡ như những cánh mai, cánh đào ngày Tết, để rồi cho dù mùa Xuân của đất trời có qua đi, thì mùa Xuân của tâm hồn chúng mình vẫn còn đó nhờ bình an của Chúa Giêsu Kitô.

    Chúc Mừng Năm Mới cả đoàn!

    Trả lờiXóa
  2. Lạy Chúa Giêsu, ngày Mùng Một Tết Ất Mùi này, phụng vụ giáo hội nhắc nhở con về một sự lựa chọn. Có lựa chọn là có loại bỏ; có lựa chọn là có tự do để làm sự chọn lựa ấy. Xin ban cho con lòng can đảm để chọn vượt thắng yếu đuối; xin củng cố lòng tin cậy mến của con để con dám chọn bỏ ý riêng, bắt đầu bằng những từ bỏ nhỏ nhặt nhất của ngày hôm nay; xin cho con được tự do chọn vác thánh giá hàng ngày của mình mà đi theo Chúa để có thể cảm nghiệm được Chúa cũng đang gánh vác với con; xin mở lòng trí con để con sáng suốt chọn sự sống thật trong Chúa ẩn mình trong nhiều nghịch cảnh giữa muôn vàn cái chết được trang sức bằng những hứa hẹn mù mờ và hào nhoáng chóng tàn.

    Lạy Chúa Giêsu, hình ảnh của Con Dê năm nay làm con nhớ đến bầy dê bị đứng bên trái trong ngày Phán Xét (Mt. 25:32) vì chúng đã đánh mất chính mình. Ước gì trong năm Con Dê này con luôn được thúc đấy bởi hình ảnh đàn chiên đứng bên phải khi biết nhận ra Chúa đang hiện diện trong từng anh chị em con và từng biến cố vui buồn quanh con. Được tạo dựng theo hình ảnh của Thiên Chúa vì được yêu chẳng phải là một món quà vô giá mà con cần phải đánh đổi bằng sự từ bỏ chính mình sao?

    Con chân thành cầu xin như vậy trong ngày đầu năm Con Dê này, lạy Chúa Giêsu cũng là Cha rất nhân từ của con.

    Trả lờiXóa

Kính mời quý ACE chia sẻ cảm nhận hoặc nêu thắc mắc ở đây. Xin cám ơn.
HHTLC